Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Đệm massage LY-721A cao cấp có đèn hồng ngoại, dây ấn huyệt trị đau nhức hiệu quả

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt NamHOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779

Massage là một giải pháp trị liệu giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, massage là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu cho mọi
người. Nhưng đi đến các trung tâm massage thì mất quá nhiều thời gian và tiền của. Đệm massage ô tô cao cấp LY-721A giúp thư giãn, trị nhức mọi hiệu quả ngay tại nhà bạn 

Đệm massage lưng cao cấp LY-721A có những đặc điểm gì?
Đệmmassage lưng cao cấp LY-721A được thiết kế tựa lưng, giúp bạn thoải mái nhất với mọi tư thế massage. Chỉ cần đặt máy sau ghế hoặc giường là bạn có thể thoải mái thư giản, chỉ việc để cho đệm massage đánh tan những cơn đau nhức, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
Ngoài ra, đệm massage có thể xoa bóp các vùng khác trên cơ thể như: lòng bàn chân, lòng bàn tay, chân, bụng….
Đệmmassage cao cấp LY-721A được thiết kế thông minh với 4 day ấn huyệt được bố trí vừa khích vùng lưng, hoạt động êm ái, liên tục tác động vào các vùng nhức mỏi, kết hợp với tia hồng ngoại giúp máu huyết lưu thông điều hòa giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả.
Đặc biệt, nếu massage thường xuyên bằng đệm massage lưng LY-721A sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau lưng hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phấn chấn hơn, các được cơ giãn hoàn toàn, thúc đẩu quá trình tuần hoàn máu, giúp da săn chắc, giảm đau nhức, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất cho da.
Đệmmassage lưng cao cấp LY-721A là thiết bị không thể thiếu để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Là món quà tuyệt vời dành tặng cho người thân và bạn bè.
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: 30 x 11.5 x 43.5 cm
  • Nguồn điện: 220V – 50Hz
  • Công suất: 30W
  • Chiều dài dây nguồn: 1.8 m (chuẩn 3C)
  • Trọng lượng: 2.9 Kg 
 Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779


Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy massage vòng 1 cao cấp | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM