Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Mua bán sỉ lẻ đệm massage cao cấp LY-701, chữa trị nhức mõi hiệu quả

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Đau nhức cơ thể khi phải ngồi làm việc quá lâu trên ghế. Giờ đây, chiếc ghế của bạn sẽ không còn thô ráp, cứng ngắc nữa, mà sẽ trở thành một trung tâm massage nhờ đệmmassage cao cấp LY-701. Chỉ cần đặt đệm massage trên ghế hay giường của bạn và điều chỉnh chế độ là bạn đã hoàn toàn được thư giãn, bạn sẽ được massage lưng, cỗ, vai một cách chuyên sâu và hiệu quả.
Đệm massage lưng cao cấp LY-701 có những đặc điểm gì?
Đệm massage lưng cao cấp LY-701 tác động bên ngoài và sâu bên trong cơ thể, có tác dụng thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị tất cả các bệnh về mạch máu, phục hồi cơ, gân sau chân thương với day ấn nguyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể nên được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt nhất.
Đệm massage ô tô cao cấp LY-701 bao gồm 6 động cơ massage với 4 động cơ được bố trí đều ở phần lưng tác động sâu vào các huyệt đạo trên lưng, loại bỏ đau nhức tích tụ lâu ngày. 2 động cơ trên được mô phỏng như đôi bàn của nhân viên massage nhuần nhuyễn massage phần cổ, vai, gáy, xua tan tình trạng căng thẳng, đâu đầu do stress. Đệm massage toàn thân có kèm theo romote giúp bạn điều khiển thuận tiện, dễ dàng với nhiều chức năng cho bạn lựa chọn, bạn có thể massage từng vùng cơ thể, massage hồng ngoại hoặc chỉnh chế độ massage nhanh chậm tùy ý.
Ngoài ra, nếu bạn massage thường xuyên giúp cho máu huyết lưu thông, phòng ngăn ngừa một số bệnh như: đau đầu, cao huyết áp, mất ngủ, đau lưng, ……….., làm cho toàn bộ cơ thể đều được khỏe mạnh.
Đệm massage lưng LY-701 phù hợp với mọi đối tượng như người cao tuổi, nhân viên văn phòng, người nội trợ,………..
Đệmmassage lưng cao cấp LY-701 là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe bạn và người thân của bạn.
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: 12 x 45 x 71 cm
  • Nguồn điện: 220V- 50Hz
  • Điện năng tiêu thụ: 35W
  • Chiều dài dây nguồn: 1m8 ( tiêu chuẩn 3C )
  • Trọng lượng: 2.5kg  

 Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom

Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779


Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy massage vòng 1 cao cấp | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM