Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Nhà phân phối sỉ lẻ đệm massage, vai, lưng, cổ LY-725A cao cấp và giá rẻ

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Cuộc sống năng động, làm cho cơ thể mất đi sự cân bằng gây ra tình trạng mệt mỏi, đau nhức thường xuyên gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn. Với đệm massage cao cấp LY-725A, bạn không cần tốn tiền đến spa mà các cơn nhức mỏi cũng tự động tránh xa.

 Đệm massage cao cấp LY-725A có những đặc điểm gì?

Đệm massage lưng cao cấp LY-725A có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt có thể massage tất cả các vùng trên cơ thể. Bạn có thể dùng massage đầu khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, hay để úp vào bụng để loại trừ đi các vùng  mỡ thừa đáng ghét, hay để đệm sau lưng tựa vào ghế có thể vừa được massage vừa làm việc được hiều quả.
Cũng  có thể giữ trên đùi hoặc chân, ngoài tác dụng đánh tan mỡ còn giúp chân dễ chịu, giảm căng cơ, nhức khớp. Tác dụng rung của con lăn sẽ tác dụng sâu vào bên trong cơ thể, chạm tới các vị trí đau nhức, con lăn xoay tròn kích thích lên dây thần kinh giải tỏa stress, giảm ưu phiền cho người sử dụng.
Đệm massage ô tô cao cấp LY-725A rất dể sữ dụng, chỉ cần cấp điện và nhấn công tắc, đệm sẽ bắt đầu rung tác động vào cơ thể không gay tiếng ồn, không ảnh hưởng người xung quanh.
Đệm massage LY-725A phù hợp với mọi đối tượng như người cao tuổi, nhân viên văn phòng, người nội trợ,……….., trọng lượng nhẹ di chuyển dễ dàng.
Đệm massage cao cấp LY-725A là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe bạn và người thân của bạn.
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật
  • Nguồn điện: 220V – 50Hz
  • Công suất: 25W
  • Chiều dài dây nguồn: 1.8 m (chuẩn 3C)
Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779


Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy massage vòng 1 cao cấp | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM